My profile

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่บล็อกเกอร์ของผมครับ
ผมขออนุญาตแนะนำตัวก่อนนะครับ
                ผมชื่อ นายนฤสรณ์ เพ็ญภู่ ชื่อเล่น ไนน์ อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 
โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย เกิดวันที่ 23 พฤษภาคม 2544 กรุ๊ปเลือด AB ตอนนี้เรียนอยู่สายวิทย์-คณิต เพื่อที่จะเข้ามหาวิทยาลัยลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมเคมี
                สัตว์ที่ชอบคือสุนัขและแมว เพราะชอบเวลาที่มันเข้ามาอ้อน ดูแล้วน่ารักดี แต่สัตว์ที่กลัวก็คือหมากับแมวที่ดุๆ น่ากลัวๆ //ค่อนข้างสวนทางกันนะครับ ฮ่าๆๆๆ
                อาหารที่ชอบน่าจะทุกอย่าง ยกเว้น ผักต่างๆ ช็อกโกแลตขมๆ 
               เมื่อมีเวลาว่างหรือเวลาที่เครียดมากๆผมมักเล่นเกมกับเพื่อนๆ และก็หาเพลงฟังเพื่อพักผ่อน ส่วนใหญ่เพลงที่ผมฟังจะเป็นเพลงแนว Hiphop rap เพราะผมคิดว่าเนื้อเพลงและความหมายมันเข้าใจง่ายและก็ความหมายดี แต่จริงๆแล้วก็ฟังทุกแนวแหละครับ
               สเปคผู้หญิงของผม ต้องเป็นผู้หญิงที่ขยันทำงาน ทำงานบ้านได้ ใจดี กินเก่ง และก็ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย //ถ้ามีแก้มเยอะๆ แล้วก็ใส่แว่นจะบวกแต้มพิเศษ
                


เนื่องจากเป็นคนกินเก่งเลยถ่ายรูปอาหารเก็บไว้เยอะมากกกก
                






ความคิดเห็น